Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Những vấn đề cần làm gì để khắc phục moto máy nén khí

Như chúng tôi biết thì mô tơ là một trong những bộ phận không thể thiết trong 1 hệ thống giao thông máy nén khí , nó đóng vai trò trực tiếp đến sự hoạt động của máy nén khí , nghỉ giúp hoạt động của trục vít đối với dòng máy nén khí trục vít. Nhưng Sự tình về sửa chữa máy nén khí không liên tưởng nhiều đến Sự tình về mô tơ của máy nén khí nhưng một số Sự tình giúp chúng tôi


( 1 ). Mô tơ sử dụng dầu mỡ bôi trơn , nếu trong giai đoạn dài ( khoảng trên 6 tháng ) không sử dụng , cần phải thêm dầu máy nén khí , và thải hết dầu cũ để đảm bảo thì gian dầu bôi trơn bình thường.
( 2 ).  Ví như  châm thêm dầu mỡ cần thêm trong lúc máy vận hành , trước khi châm thêm dầu mỡ cần lau sạch miệng dầu mỡ.
( 3 ). Châm thêm dầu mỡ theo đúng hướng dẫn về thời gian chỉ định và lượng dầu mỡ châm thêm không được quá mức quy định.
( 4 ). Kiến nghị dùng sản phẩm SHELL Alvania GreaseR3 ( mỡ bò )
chú ý không được trộn dùng với dầu loại khác
( 5 ). Nhiệt độ của Bạc đạn tăng và hoạt động thường nhật , nhiệt độ vẫn tiếp chuyện tăng , đo nhiệt độ bên ngoài của bạc đạn , mức Phạm vi ở phía trên là 950C , nếu vượt quá mức Phạm vi , mô tơ lập tức dừng chuyển động phụ tải.
( 6 ). Do hình trạng ổ trục , nhiệt độ , điều kiện sử dụng , môi trường chung quanh không thống nhất làm cho thời gian châm thêm dầu mỡ cũng thay đổi , trong môi trường hoạt động không tiện lợi , thời kì châm thêm dầu mỡ sẽ được rút ngắn.
( 7 ). Máy nén khí sử dụng trong điều kiện môi trường có nhiều bụi thải , cần phải vệ sinh mô tơ theo định kỳ , để loại bỏ bụi bẩn trên cánh quạt hoặc trên tấm tản nhiệt.
( 8 ). Định kỳ sử dụng máy đo megom 500V , thẩm tra điện cách tuyệt điện giữa cuộn dây và đất , confirm ít ra đạt 1MΩ , song song đảm bảo vận hành liên tục.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét