Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Phải chọn mua máy giặt là dòng nào đảm bảo ?

Hỏi: Tôi đang có dự định mua máy sấy quần áo cho bệnh viện 700 giường thì công suất máy mà tôi buộc phải lựa chọn máy sấy có công suất bao nhiêu và chọn lọc loại nào thì đảm bảo.

Đáp: Cảm ơn quý các bạn đã tin tưởng chọn lọc Hưng Thịnh Phát Việt Nam là đơn vị tham mưu và cung cấp máy sấy công nghiệp cho bệnh viện. Trong phổ biến năm qua, chúng tôi đã tiến hành lắp đặt cho rộng rãi bệnh viện như 108, bệnh viện Đông Triều, bệnh viện Yên Bái, Lào Cai.
Các câu hỏi của quý quý khách, đầu tiên chúng tôi sẽ đưa ra Công suất giặt máy buộc phải chọn lựa là máy sấy công nghiệp có Công suất giặt 60kg, với Công suất giặt này, bệnh viện sẽ buộc phải tới 3 máy sấy, điều này sẽ rưa rứa với máy giặt công nghiệp. Người dùng ko buộc phải chọn lựa những máy sấy có Công suất quá lớn vì thời gian để luân chuyển sử dụng máy giữa các máy giặt vô cùng lâu.
Thứ hai về việc chọn lựa chiếc máy sấy quần áo công nghiệp nào, đối với các đơn vị bắt buộc khe khắt trong việc cạnh tranh sạch sẽ như môi trường bệnh viện thì những thiết bị giặt là nhập khẩu châu Âu, Mỹ sẽ là lựa chọn số 1 trong giả dụ này. Quý quý khách có thể tuyển lựa những mẫu như Primer, Unimac, Imesa, Milnor, hầu hết các sản phẩm này đều đáp ứng được các bắt buộc công nghệ khe khắt nhất. Về giá cả giữa các hãng sẽ có sự chênh nhau đáng nhắc giữa những loại máy của Mỹ và châu Âu,và chênh khá giữa các cái máy châu Âu.

Để được báo giá chi tiết về máy sấy quần áo công nghiệp quý khách hàng vui lòng liên can các Hưng Thịnh Phát Việt Nam để được báo giá nhanh và tốt nhất. Còn trường hợp quý người mua là quý khách hộ gia đình đang lừng khừng về việc có phải mua máy sấy quần áo công nghiệp 15kg cho gia đình, hãy can dự các Hưng Thịnh Phát để được trả lời toàn bộ thắc mắc của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét