Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Hãng máy giặt nào tốt nhất hiện giờ ?

Bây giờ mới là đầu năm, sở hữu thể đa dạng hàng chưa ra, do đó bài viết này chỉ viết cho sản phẩm đang mang . mang phần lớn hãng máy giặt ở VN, nhưng phổ quát nhất và bán chạy nhất vẫn là hai hãng LG và Elecs đối với máy lồng ngang; Sanyo, Toshiba, Panasonic đối với máy lồng đứng.
- LG : dòng máy lồng ngang hơi là rộng rãi về kg từ 7kg-7.5kg-8kg-13kg… đặc trưng cái lồng ngang của LG 2013 sử dụng đầy đủ dẫn động trực tiếp Inverter. các mẹ nên lựa chọn cái có tính năng giặt 6 motion như WD-8600/9600/10600/11600/13600/14600/15600/14660(thái lan)/15660(thái lan)/19600/20600/23600/25600, 17DW (Hàn quốc)… (sang năm nay theo Phân tích của mình thì các sp của LG sẽ gần như đạt 100% vận hành khoa học giặt này. sở hữu LG mình vote cho mẫu lồng ngang.



Những cái không sở hữu sấy giá tương đối dễ chịu trong khoảng 8 tr cho model 8600 tới 16.5tr cho model WD-17DW. các dòng sở hữu sấy của LG thì đều thuộc dòng sấy thông tương đối , giá tương đối đắt đỏ, thực sự so với lựa chọn sấy rời hoặc máy giặt sấy của Elecs thì không đáng lựa chọn bằng.những mẫu cửa đứng của LG không thực sự nổi trội so có cửa ngang. kỹ thuật giặt của loại này, sau thời gian kiểm chứng thì ko tối ưu bằng những kỹ thuật giặt của máy Toshi, pana hay Sanyo.
- Electrolux: dòng 2014 của hãng vẫn sử dụng dẫn động dây cuaroa. Elec giặt vẫn rất sạch có tiếng nên mọi người vẫn lựa chọn nhiều . công nghệ giặt cho những chiếc máy 2014 của hãng là giặt phun nước. Máy Elec thường sở hữu tự trọng nặng hơn các máy hãng khác cộng mẫu . các model cao cấp nhất của hãng với giá rất khó khăn và cũng với khoa học Inverter kèm tốc độ vắt tương đối ấn tượng (vắt tương đối khô). mang các model thường, vì dẫn động dây cuaroa và động cơ thường nên máy thường vắt ồn hơn các dòn máy dẫn động trực tiếp khác. Quả thực mình không ấn tượng lắm về loại này, giá tuy sở hữu giảm nhưng không hấp dẫn lắm. mang dòng cao cấp thì nên chọn vì giá thấp . Chú ý là bơm nước tuần hoàn sẽ hơi ồn một chút, những bạn cân nói lúc đặt máy gần phòng ngủ. Elec phân ra các mã như EWF-… là mã máy giặt không kèm sấy; EWW-…là mã máy giặt sở hữu sấy. mang model 2013 đầu 2014 thì số cuối là hai . một số mã mà mình thấy đáng lựa chọn nhất của mẫu ko sấy là: EWF 14012 (No 1 ); EWF-10932(s); EWW 12732(s)– của mẫu sở hữu sấy là: EWW 14012; EWF 1122DW
các loại cửa đứng của Elecs gần như là chiếc với kg lớn và cũng ko thực sự ấn tượng.
- Panasonic : Model cửa ngang dẫn động trực tiếp cũng thấp , nhưng khách hàng sắp như ko mang chọn lựa vì hiện tại sở hữu đúng 1 loại đang được bán hàng hiệu là NA-148VG3 giá 14tr…. SP của Pana phần nhiều sở hữu xuất xứ trong khoảng Pana Trung Quốc nên cũng kén quý khách . Máy Pana hiện mang ở VN thuộc dòng VG3, loại sắp nhất hiện nay trên toàn cầu là VG4.
Về máy giặt cửa đứng thì Pana vẫn khá rẻ , phải chăng , bền. Mỗi điều là tốc độ vắt của máy Pana khá rẻ , thấp hơn Toshiba nên mình ko ấn tượng bằng Toshiba.
- Toshiba : Hãng này thì mạnh về máy cửa đứng, đặc biệt là những chiếc dẫn động trực tiếp. Cửa ngang của hai hãng này vẫn tiêu dùng dây cuaroa như Elecs, giá cao vì thế ít khách hàng . Model lồng đứng của hãng thuộc top máy lồng đứng tốt nhất thị phần . ấy là DC-1000CV; DC1005CV; D990SV (máy này chắc khó mà lựa chọn dc, vì là sp 2012); 1 số máy 10kg…
- Sanyo : hiện tại đang có ở VN và phổ quát nhất là những máy lồng đứng. Máy lồng ngang mang các model 7kg là ASW-700T (dẫn động thường, giá thấp ); D700T; D700VT (dẫn động trực tiếp, giá tốt , phổ thông dưới 9.5tr). Máy lồng nghiêng với 2 model 8kg là D800T (ko sấy) và D800HT (mang sấy). Máy lồng đứng đáng mua nhất là Sanyo S80ZT.
Samsung: SS thì chắc mẹ nào đi siêu thị điện máy nào cũng có , SS không thực sự ấn tượng về máy giặt, chỉ mang các model đầu bảng dẫn động trực tiếp inverter như 0894 là đáng mua khi giá thích hợp .
- Hitachi : Máy giặt Hitachi vào Việt nam cũng tương đối lâu nhưng khá kén khách. Về lồng đứng thì sở hữu phổ quát nhưng giá cao, cao hơn cả Toshi, rất nhiều là mẫu dẫn động thường, vì vậy khó khó khăn . Về máy lồng ngang thì ngày nay đã mang model của Hitachi dẫn động trực tiếp (hơi êm); tuy nhiên hàng này khá đắt đỏ; 7kg mà giá cũng phải 15-16tr nên thực sự là một bài toán khó cho quý khách , hãng với đại diện ở Vn nhưng mang phổ thông linh kiện độc quyền.
các thương khác: Miele, Maytag,… tương đối tốt , nhưng giá cao, ít nơi bán nên không phổ biến .
những nhãn hiệu TQ như Haier, Midea… giá rẻ , máy nào giá càng cao thì chạy càng ít hỏng vặt
các loại máy sấy 2014 ở Việt nam
- Electrolux : sở hữu những model EVD và EDS (với thêm chức năng bổ sung tương đối nước). những máy sấy quần áo công nghiệp này thuộc dòng thông tương đối , mang rất nhiều cảm biến. Giá năm nay hơi cao, chắc là còn hạ vì model 2014 ko với khác mấy 2013.
- LG : với mỗi model sấy ngưng tụ. các bạn khỏi phải chọn, chú ý là nó cũng nóng và động cơ quay cũng kêu chứ ko êm lắm đâu nhé.
Siemens: Cũng với nhưng giá thì khá đắt và cũng không phổ biến , hãng ko cung ứng chính thức ở VN
một số hãng khác như indesit, alaska…. đề cập chung là xài cũng được nếu như ko quá khắt khe , đầy đủ là sp của TQ hoặc Đài Loan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét