Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Quy trình mua máy giặt là công nghiệp tại Hưng Thịnh Phát

1 . trả lời
2 . Báo giá máy giặt và máy sấy
3. Tiến hành ngoại hình và lên kế hoạch dò xét
4. Tiến hành vận chuyển máy giặt quần áo về cho khách hàng
5 . Tiến hành đổ bệ máy giặt , máy sấy quần áo công nghiệp
6 . Tiến hành lắp đặt
7. sử dụng thử (test)
8. Bàn giao và hoàn tất cho khách hàng
Vấn đề gặp phải giả dụ người dùng lựa chọn sai chiếc máy giặt là
đài
một . giả dụ chúng ta mua những cái máy giặt là ko có nhãn hiệu gì hoặc những nhãn hiệu máy giặt từ những quốc gia kém chất , các chiếc máy giặt quần áo công nghiệp giá cạnh tranh   , các chiếc máy giặt quần áo công nghiệp cũ thì ban đầu chúng ta sở hữu thể chỉ cần chi một khoản mức giá lựa chọn phải chăng những vấn đề sau này các lỗi xảy ra thường xuyên gây mất một khoản mức giá không phải nhỏ chút nào  , thậm chí là gấp 3 - 4 lần so có mức giá bán ban đầu để mua máy . Chính do vậy việc mua chiếc máy giặt quần áo công nghiệp đúng nhãn hàng và phải là dòng máy giặt mới 100% .
hai . các dòng máy giặt quần áo thường có công suất rất to do vậy nó sử dụng để tạo ra cho cả một tập thể chính do đó chúng ta sẽ gặp trắc trở thường xuyên là máy hay bị dừng lại trong lúc giặt dở giang  , hay máy đưa ra chất lượng giặt đồ fake , gây nhàu nát thậm chí là hỏng các loại quần áo sau khi giặt .



3. Sở hữu các nhãn hàng máy giặt không phổ dụng thì nếu gặp các vấn đề về hỏng những linh phụ kiện thì điều chắc chắn kiếm tìm mua đấy là điều rất khó , chính thành ra chúng ta nên mua công ty sản xuất những thương hiệu máy giặt công nghiệp mang chất lượng thấp như Hưng Thịnh Phát cung cấp máy giặt công nghiệp Image  , Fagor , Maxi hàng hiệu .
4. Về chế độ bảo hành thì những dòng máy giặt giả thường không được bảo hành  hay thay thế những link phụ kiện  , đặc biệt là các mẫu máy giặt quần áo cũ cũng gặp hiện trạng như thế .
 Cách thức lắp đặt một hệ thống máy giặt quần áo công nghiệp chuẩn
Để mà sở hữu 1 hệ thống máy giặt là công nghiệp chuẩn thì chúng ta cần quan tâm trước nhất đó là vấn đề lắp đặt bởi đây là 1 trong những nguyên tố mà làm cho chúng ta quan tâm nhất hiện tại vậy khiến thế nào để lắp đặt hệ thống máy giặt quần áo thấp nhất . Dưới đây là cách thức lắp đặt máy giặt là công nghiệp sau mua :
- Sau khi mua được một chiếc máy giặt quần áo hàng hiệu rồi thì chúng ta cần quan tâm trước nhất ấy là lựa chọn khu vực hay là điểm đặt máy giặt là công nghiệp sao cho thích hợp sở hữu không gian , điều tối thiểu không gian phải đủ rộng và khô thoáng (phải chăng nhất là trong khoảng máy giặt quần áo công nghiệp tới tường phương pháp nhau khoảng một mét)
- Lắp đặt hệ thống các con phố dây dẫn điện , trục đường dây dẫn nước   Chúng ta cần sắp xếp 1 cách thức hợp lý về trục đường dây dẫn điện, thông thường thì tuyến đường dây dẫn điện cần phải với nguồn điện 3 pha sản xuất cho máy giặt chính vì thế trục đường dây dẫn điện chúng ta cần đi trên tường là hợp lý  . Còn về nguồn nước chúng ta cần phải đặt bể có độ cao để sở hữu thể với đủ áp lực nước cung ứng cho máy giặt quần áo công nghiệp .Thông thường chúng ta đặt bể trên độ cao trong khoảng tầng hai trở lên là đủ áp lực nước để phân phối cho máy giặt .
- Tiến hành đổ bệ cho máy giặt , đây cũng là một trong các khâu khá quan trọng ko thể thiếu đối sở hữu các chiếc máy giặt là mang bệ cứng . Đối với việc bề ngoài bệ thì chúng ta được những đơn vị phân phối máy giặt là công nghiệp giải đáp và hỗ trợ đổ bệ tốt nhất . Thông thường việc đổ bệ phải tiến hành đổ trước 1 khoảng thời gian một tuần để cho bệ đủ độ cứng  , nhiên liệu để đổ bệ đó là bê tông là phù hợp nhất .
 - Sau khi đổ bệ và bệ đủ độ cứng chúng ta tiến hành đưa máy giặt lên và lắp đặt  đấu những đường điện , lắp đặt nguồn nước vào máy giặt
- Tiến hành sử dụng máy giặt quần áo công nghiệp chạy thử một thời gian để đảm bảo máy giặt hoạt động ổn định ban đầu .
địa chỉ   : 0936.005.828 hoặc  0936.252.638 HOTLINE : 0965.393.185

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét