Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Bí quyết giặt ủi giữ đồ jeans bền đẹp

Ngâm quần áo trong nước lạnh pha muối đậm ít nhất trong 12 tiếng lúc mới lựa chọn về.
– Mặc càng phổ thông lần càng thấp trước lần giặt trước nhất để giúp quần áo thích ứng sở hữu cơ thể. Sau lúc giặt lần trước tiên giảm thiểu giặt ít nhất 1 tuần. Giặt phổ quát lần sẽ khiến đồ jeans bị hư hại và mau phai màu. với đồ jeans bạn sở hữu thể mặc 2 , 3, thậm chí 4 lần trước lúc giặt. giả dụ không giặt bằng xà phòng, nên ngâm đồ trước khi giặt trong nước ấm (hơn 40 độ C) khoảng một tiếng đồng hồ rồi giặt sạch trong nước ấm 1 lần nữa. Để ko bị phai màu, nên cho thêm ít dấm vào nước.



– Lộn trái đồ, kéo đông đảo phéc mơ tuya và cài những nút lại, lấy các vật trong túi ra trước lúc giặt. Giặt bằng nước lạnh sử dụng xà phòng loãng, vò nhẹ nhàng, giảm thiểu tiêu dùng bàn chải chà xát mạnh. thấp nhất là dùng xà bông cục để giặt vì những chi tiết kim cái với thể bị gỉ. ko sử dụng bột giặt sở hữu chất tẩy.
–  Ví như quần áo may phụ kiện, nhãn da, thì sau lúc giặt, hãy dùng kem dưỡng da bôi lên chúng
– Phức tạp hơn cả là việc vắt ráo nước quần áo jeans. sở hữu thể cần 2 người vặn 2 đầu để đồ mau khô, còn nếu không với người thì phải treo ở chỗ thoáng cho róc nước nhanh. Máy giặt cửa trước là mua thấp nhất cho đồ jeans.
– Lúc phơi ko được để gập quần áo jeans, những chỗ gập sẽ bị ẩm. Nắng chiếu trực tiếp sở hữu thể làm cho quần áo jeans co rút mạnh, nên phơi lộn trái chúng, phơi khô bằng gió trong bóng râm. Sấy khô là giải pháp phải chăng nhất cho việc giữ màu và diệt khuẩn.
– Để tránh được giặt quá nhiều đồ jeans cộng một khi hãy rà soát túi quần jeans, xếp gọn gàn và bảo quản lạnh.

Xem thêm cách sử dụng máy giặt công nghiệp giặt quần áo jean

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét