Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Lên phương án gì trước lúc mở xưởng giặt là công nghiệp ?

Trước tiên cần xác định rõ đối tượng quý khách sẽ phục vụ và nên chọn các loại máy giặt đã qua vận hành nhằm tiết kiệm tầm giá khi đã kiếm tìm được địa điểm thích hợp để khách dễ tìm kiếm đến … là những việc cần nghiên cứu kỹ khi muốn kinh doanh tiệm giặt ủi.
Mở tiệm giặt ủi là công việc khá dễ thực hiện dù bạn chưa mang kinh nghiệm gì về việc này. tuy vậy , đây mang thể là hình thức buôn bán với tính cạnh tranh cao nên bạn cần tạo sự khác biệt để thành công. Vì giá thành mở 1 tiệm như thế này thường không cần quá phổ quát vốn nhưng kinh nghiệm lại là cách lôi kéo phổ thông khách hàng đến sở hữu bạn.


 

- BẢN KẾ HOẠCH kinh doanh

Nên lập kế hoạch kinh doanh , trong ấy với liệt kê các nhà sản xuất bạn sẽ cung ứng , chẳng hạn giặt, xếp quần áo, nhận và giao đồ tận nhà.
trước nhất , bạn nên xác định rõ thị phần mục tiêu và đối tượng muốn nhắm tới là ai ?
VD: sinh viên, hộ dân cư ở chung cư, các người bận rộn, và dĩ nhiên bạn với thể kết hợp các lực lượng người dùng lại thành một nhóm mà bạn hướng tới .
Bạn cần đa dạng thời gian tìm kiếm hiểu về những tiệm giặt khác quanh khu vực để biết phân khúc họ chọn, giá cả và cách thức họ phục vụ người mua hay nói cả chiếc máy giặt quần áo công nghiệp mà họ thường vận hành từ đấy đưa ra bảng giá những nhà sản xuất ở mức tốt hơn, hoặc cao hơn tùy thuộc vào chỉ tiêu thâm nhập thị trường của bạn (là tiệm quy mô nhỏ nên thường là mức giá thấp hơn) và thêm vào đó nên với các dịch vụ bao quanh để hấp dẫn khách hàng . Cần kiếm tìm trước những nhà sản xuất máy giặt cũ hoặc mới, bột giặt, chất tẩy để ko phải bối rối sau đó .

- Kiếm tìm ĐỊA ĐIỂM thích hợp

Chọn 1 khu vực tập trung rộng rãi đối tượng mà bạn xác định là người mua tiêu chí . mang thể thuê chỗ sắp tòa nhà chung cư hoặc chọn địa điểm gần bãi đậu xe để thuận tiện cho khách khi ghé vào. 1 phương án khác, bạn cân kể mua lại 1 tiệm giặt ủi đang hoạt động để tiết kiệm thời gian lẫn tiền bạc.

- Mua trang bị

Đồ vật máy giặt, máy sấy quần áo , giỏ cất quần áo, bột giặt, chất tẩy là điều không thể thiếu. Bạn có thể kiếm tìm trên mạng các thông tin lựa chọn bán đồ cũ, những thiết bị máy giặt đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo hoạt động phải chăng để tiết kiệm giá tiền , nghiên cứu thật kỹ cái nào sẽ tiết kiệm điện, nước, thời gian giặt… phổ thông hơn.
Bạn nên tính toán để mua máy giặt và máy sấy công nghiệp khô cho phù hợp hoặc mua máy hài hòa cả giặt và sấy để tiết kiệm ko gian giả dụ diện tích của tiệm không được rộng. lúc bạn đã quyết định tiệm giặt ủi là công việc toàn thời gian thì cần đầu cơ phổ biến hơn vào trang đồ vật , để chất lượng giặt và ủi bảo đảm.

- Quảng cáo TIỆM GIẶT ỦI

Bạn cần giới thiệu 1 số nhà sản xuất hay thẻ giảm giá cho quý khách , với thể chọn giải pháp phát tờ rơi ở các trung tâm cùng đồng, bệnh viện, trung tâm spa khiến đẹp hoặc truyền bá qua truyền miệng. Ngay tại tiệm giặt ủi, bạn sở hữu thể trang bị TV, wi-fi miễn phí và 1 số ghế ngồi đọc báo thư  giãn cho người mua trong khi chờ đợi. tuy nhiên , bạn mang thể dán thông tin dịch vụ giặt ủi trên bảng tin nội bộ ở khu vực địa phương đấy hay quảng bá trên báo mạng, đăng tải trên 1 số mạng phường hội như Facebook.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét