Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Kinh nghiệm sử dụng máy giặt và máy sấy

Máy giặt là bây giờ đang với hơi phổ biến doanh nghiệp vận hành như trong các khu vực xưởng giặt là  , bệnh viện  , nhà nghỉ  , khách sạn , những khu vực tập thể .
trước nhất để mà sở hữu kinh nghiệm sử dụng máy giặt công nghiệp thì chúng ta cũng cần phải kiếm tìm hiểu xem với mấy loại máy giặt quần áo ?
- máy giặt quần áo hiện đang chia ra làm hai mẫu máy giặt quần áo công nghiệp chính đó là chiếc máy giặt là công nghiệp giặt ướt  , máy giặt khô công nghiệp . bản tính của 2 cái máy giặt này sử dụng để giặt quần áo .



- Máy giặt phân theo kg giặt như máy 16kg-18kg-27kg-30kg-40kg-45kg-50kg-55kg-60kg-65kg; đối với loại máy lồng đứng còn sở hữu những mức cân khác nữa như 7.8kg, 8.5kg…
Máy giặt phân theo dẫn động và kỹ thuật động cơ như: Dẫn động trực tiếp (đi kèm có động cơ máy là dạng Inverter vì ko còn hộp số chỉnh tốc nữa, Inverter tự chỉnh tốc độ luôn); Dẫn động dây cuaroa (Elecs vẫn dẫn động dây cuaroa nói cả model mà động cơ là Inverter)
- Máy giặt phân dòng theo dòng với sấy và ko với sấy. mẫu với sấy lại phân theo sấy thông tương đối (giá thấp và dễ lựa chọn , và sắp như 90% các hàng ở VN là thuộc cái sấy này) sấy ngưng tụ như điều hòa (dòng này khá đắt và VN chắc có hàng của Nhật).
Kinh nghiệm chọn mua máy giặt là công nghiệp :
mua cái sở hữu công suất giặt kg càng lớn càng phải chăng , vì động cơ khỏe, máy sẽ bền hơn. đông đảo lồng giặt thường chịu đc ít cân hơn truyền bá , và khi giặt, bạn cũng không thể cho đầy lượng quần áo theo định mức vì giặt sẽ ko sạch, ở ngưỡng thông thường chỉ nên bỏ đến 2 /3 lượng kg định mức của máy.
Nên dành đầu tiên các dòng dẫn động trực tiếp inverter vì sẽ chạy êm hơn trong thời kỳ giặt và vắt (vắt thì cũng còn tùy vào tự trọng máy giặt, lượng quần áo và cả bí quyết lắp đặt căn chỉnh mặt bằng nữa, máy nặng sẽ vắt đầm hơn, bỏ quần áo hợp lý và căn chỉnh máy cẩn thận lúc lắp đặt sẽ làm cho máy vắt không bị lệch tâm, đỡ rung hơn). ngoài ra ko phải máy ko dẫn động trực tiếp thì ko êm, dòng này còn do từng hãng nữa.
ưu tiên lựa chọn máy của những hãng phổ biến trên thị phần , mang đại diện hãng ở VN, sau này với đồ thay thế cũng tiện dụng hơn. kèm theo điều này không có nghĩa là không nên mua của hãng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét