Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Sử dụng máy giặt quần áo công nghiệp như thế nào là an toàn

Khác mang máy giặt gia đình thì máy giặt quần áo là cái đồ vật giặt là chuyên dụng có công suất to đáp ứng khối lượng công việc cao và liên tục hàng ngày. bởi thế ngoài yêu cầu về thông số công nghệ , công  suất thích hợp thì việc vận hành máy giặt đúng cách sẽ làm cho công việc giặt là hiệu quả và kéo dài tuổi thọ, năng suất của máy

http://maygiatcongnghiepvn.com/wp-content/uploads/2016/08/may-giat-cong-nghiep-image-hi-125-200x250.jpg


Sau đây chúng tôi muốn lưu ý mang các bạn những mẹo sử dụng máy giặt hiệu quả, tiết kiệm để duy trì tuổi thọ của máy giặt
một . Vị trí đắc địa lắp đặt sử dụng
- Lúc mua bất cứ vật dụng giặt là công nghiệp về bạn phải thật chú ý về việc lắp đặt máy giặt cho thích hợp để máy sử dụng thấp nhất.
ấy là phải kê máy giặt thật vững chắc trên một mặt phẳng bốn chân phải tiếp đất ko cập kênh. Đảm bảo nước trong thùng giặt phải có đủ để máy chạy ko rung.
-  Máy giặt nên đặt nơi khô ráo thoáng đãng, ko nên đặt nơi ẩm ướt làm cho máy dễ bị rò rỉ điện và làm cho vỏ máy bị rỉ sét .
-  Khiến dây nối đất để hạn chế bị rò điện gây nguy hiểm cho con người
hai . Trước khi sử dụng máy giặt
- Phân loại chất liệu quần áo trước khi giặt là việc khiến trước nhất cần làm cho trước khi bắt đầu công đoạn giặt. Việc này tuy thuần tuý nhưng cũng rất quan trọng, vì mỗi chiếc quần áo mang tính chất khác nhau cấu trúc vải khác nhau nên sẽ mang chế độ giặt khác nhau
- Tùy theo cái quần áo mà ta chọn thời gian hoặc chế độ giặt phù hợp . ví dụ như: quần áo dạng sợi tổng hợp, tơ lụa giặt trong khoảng hai -5 phút, quần áo bình thường (vải cotton) giặt trong khoảng 6-9 phút, ví như quần áo quá bẩn thì ta nên ngâm bên ngoài hoặc vò qua các chỗ vết vẩn cứng đầu trước khi cho vào máy giặt .
- các việc này giúp chúng ta rút ngắn thời gian giặt, sử dụng hợp lý, ngoài việc tiết kiện được điện và nước mà còn giúp chúng ta kiểm soát an ninh được qauần áo và kéo dài tuổi thọ của máy giặt.
3. Trong khi sử dụng máy giặt
-  Thời gian vận hành máy giặt ko nên kéo dài (hạn chế giặt liên tục hết mẻ này tới mẻ khác). khi sử dụng máy giặt cần chú ý lúc máy hoạt động để xử lý những sự cố với thể xảy ra.
- Cài đặt các chế độ giặt thích hợp sở hữu từng dòng quần áo, khăn,…
- Chọn mức nước phù hợp mang lượng bột giặt sử dụng và chế độ vắt tương ứng với số lượng quần áo                                                                 
- Nếu thấy máy nóng hoặc phát ra tiếng động ta phải ngay thức thì ngừng ngay việc giặt lại và kêu thợ sửa máy giặt đến kiểm tra .
4. Sau lúc sử dụng xong
- Sau khi tiêu dùng xong, nên vệ sinh (lau sạch) các vết bẩn trong và ngoài máy giặt. Điều này có lợi làm cho máy được bảo quản thấp và giảm thiểu vi khuẩn sinh sôi. Định kỳ 1 năm một lần nên khiến vệ sinh (bảo trì) máy giặt sạch sẽ các vết bụi bẩn bám lâu ngày bên trong thùng giặt.
 Đọc kỹ hướng dẫn vận hành để với biện pháp tra dầu mỡ vào các chi tiết quy định như những ổ trục của bộ phận di chuyển .
- Sau 1 hoặc hai tháng nên vệ sinh bên ngoài máy giặt cũng như lồng giặt. Điều này giúp ta bảo quản thấp hơn cũng như giảm thiểu vi khuẩn sinh sôi.
Trên đây là 1 số lưu ý giúp bạn vận hành an toàn, hiệu  quả. Hy vẳng   nó sẽ là tài liệu hữu ích giúp bạn với thêm kiến thức về giặt là. Mọi thông tin xin địa chỉ sở hữu chúng tôi.
ngoài ra chúng tôi còn cung cấp những đồ vật bếp công nghiệp khác như trang bị hấp nướng, vật dụng làm cho bánh, trang bị khiến lạnh,.... chuyên dụng cho nhà hàng khách sạn,..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét