Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Nhà cung nhu yếu bị giặt là công nghiệp số một tại Việt Nam

Vật dụng giặt là khách sạn là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu trong việc tạo nên chất lượng khách sạn do việc người dùng của bạn sẽ Tìm hiểu từ việc chuyên dụng cho , chỗ ở, sự sạch sẽ và những tiện ích khác. Chính do đó các trang bị giặt là công nghiệp rất được để ý đầu tư nhất là các khách sạn lớn hoặc resort.



 
Vậy làm thế nào để lựa chọn đúng mẫu đồ vật giặt là dành cho khách sạn là câu hỏi mà bất kỳ chủ khách sạn nào cũng để ý . do vậy bạn cần xác định rõ công suất và đối tượng khách hàng trong khách sạn, hay khu nghỉ dưỡng của bạn. giả dụ trong khách sạn thì ngoài giặt khô, giặt ướt, là khá là những thiết bị giặt là cơ bản thì cần thêm máy là ép.
những trang bị giặt là công nghiệp cơ bản cấp thiết cho khách sạn và resort:
một ) Máy giặt ướt công nghiệp
hai ) máy sấy quần áo công nghiệp .
3) Máy giặt khô
4) Máy thổi form.
5) Bộ bàn là tương đối tay, cầu là dập.
6) Máy tẩy vết bẩn (tẩy điểm).
Tùy theo nhu cầu vận hành sở hữu thể tính toán để lựa chọn công suất máy cho phù hợp có nhu cầu vận hành .
phương pháp tính công suất cho các thiết bị giặt là khách sạn:
ước tính chăn, 1 chăn ga khoảng trong khoảng một ,5 đến 3 kg.
ước tính quần áo khoảng từ 3 đến 5 bộ /kg.
ước tính rèm mành khoảng 3,5 kg/phòng.
ước tính số khách trong một ngày.
Dựa vào những ước lượng trên ta mang thể xác định được công suất máy giặt quần áo công nghiệp cho một khách sạn tầm trung mang thể sử dụng cái công suất 25 đến 30kg/mẻ.

Tùy vào nhu cầu của từng khách sạn và kinh phí đầu tư mà bạn sẽ lựa chọn cho khách sạn của mình mẫu thiết bi giặt là phù hợp . tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả giặt sạch và thời gian vận hành trong tương lai quý quý khách nên lựa chọn những nhãn hiệu uy tín. Hưng Thịnh Phát Việt Nam kiêu hãnh là nhà cung cần phải có bị giặt là công nghiệp Hưng Thịnh Phát tại Việt Nam, Image ,Primus , Fagor ,Maxi…cho các khách sạn, resort, bệnh viện sở hữu uy tín phổ quát năm trên thị phần , sản phẩm chất lượng châu Âu, giá cả hợp lý, bảo hành dài hạn, cam kết bằng lòng các bạn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét