Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

HẬU QUẢ CỦA VIỆC KHÔNG VỆ SINH MÁY NÉN KHÍ INGERSOLL RAND THƯỜNG XUYÊN

Thông thường thì các doanh nghiệp không hay chú ý đến vấn đề vệ sinh máy nén khí cho lắm , bởi dòng máy nén khí hiện nay rất nhiều rất cần sự hoạt động ổn định để có thể đáp ứng đầy đủ và liên tục cho công việc . Vệ sinh máy nén khí đây là điều mà các nhà máy  không hề quan tâm đến , nhưng hậu quả của việc không vệ sinh máy nén khí thường xuyên thì rất lớn .

Như chúng ta được biết mỗi khi máy nén khí bị hỏng hóc hoặc phải thay thế một phụ tùng máy nén khí nào đó thì chi phí để thay thế , sửa chữa máy nén khí không hề nhỏ chút nào  . Các phụ tùng như Lọc dầu INGERSOLL RAND ,  Lọc khí INGERSOLL RANDLọc tách INGERSOLL RAND đây là 3 loại phụ tùng chính mà bạn có thể thay thế và mất rất nhiều chi  phí vào nó .Nhưng để chủ động về thời gian và giảm đi rất nhiều chi phí nếu bạn biết cách vệ sinh máy nén khí .Nếu máy nén khí INGERSOLL RAND của bạn không thường xuyên thì một số vấn đề sau sẽ xảy ra với bạn :

- Nếu không được vệ sinh thường xuyên về lọc khí INGERSOLL RAND thì tất nhiên tuổi thọ của lọc khí đó sẽ giảm đi rất nhiều , thông thường lọc khí là bộ phận chuyên lọc các bụi bẩn có trong không khí để đưa nguồn khí vào bình nén khí .  Cho nên sau 1 ngày máy nén khí hoạt động nó sẽ chứa rất nhiều bụi bẩn trong lọc khí , điều này ảnh hưởng rất nhiều đến nguồn khí và tuổi thọ lọc khí .

- Vệ sinh lọc dầu INGERSOLL RAND , chúng ta nên đưa nguồn khí nén để vệ sinh các tạp chất của dầu còn bám lại trên lọc dầu , nếu không được vệ sinh thì sẽ dẫn đến tắc nghẽn dầu máy nén khí , nhiệt độ đầu nén khí cao , tuổi thọ của lọc dầu giảm đi rất nhiều
- Thường xuyên kiểm tra lượng dầu máy nén khí xem có còn đủ hay không , nếu hết hoặc quá thời gian sử dụng thì nên đổ thêm và đổ đúng loại dầu đó không nên đổ lẫn các loại dầu với nhau . Nếu dầu máy nén khí không đủ sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều đến động cơ bên trong , dẫn đến  sửa chữa máy nén khí nặng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét