Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Lựa chọn máy nén khí tốt nhất

Việc lựa chọn sản phẩm máy nén khí thích hợp nhu cầu và mục đích sử dụng là vấn đề quan tâm hàng đầu khi bạn muốn mua máy nén khí. Làm sao để sử dụng hết hiệu năng của máy, bên cạnh đó chi phí bỏ ra phải là tiết kiệm nhất.
Các dòng máy nén khí
Máy nén khí công suất lớn (máy nén khí cao áp) là dòng máy có áp suất cao, công suất lên đến 300B hay 30,000 kilopascals. Thích hợp dùng trong những lĩnh vực cần dòng khí nén lớn như nghành dầu khí, chế tạo công nghiệp, cơ khí, ô tô..
Máy nén khí mini ( máy nén khí di động) thiết kế thêm bánh xe và tay kéo nhằm thuận lợi cho việc di chuyển khi cần thiết. Loại máy này thường sử dụng ở công trường xây dựng, trung tâm dịch vụ dọn vệ sinh xe, dùng cho gia đình, sửa xe, bơm xe…
Máy nén khí không dầu là dòng máy nén khí chạy bằng động cơ điện được sử dụng nhiều trong nghành y tế, hoặc các trường hợp cần dòng khí sạch.

[​IMG]
Máy nén khí trục vít : là dong máy nén khí sử dụng chuyển động tròn trục vít, 2 buli được nối vào 2 trục vít để ép khí vào trong thể tích nhỉ hơn nhằm làm tăng áp suất của chất khí. Máy có ưu điểm về chất lượng,làm việc công suất cao nhưng giá cả cao, sửa chữa khó.
Máy nén khí loại nào tốt?
Ngày nay các hãng sản xuất máy nén khí rất nhiều như của Bỉ, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Việt Nam. Các sản phẩm có chất lượng, giá cả khá khác nhau. Việc người sử dụng xác định mua sản phẩm tốt cần phải tìm hiểu kỹ.
Hãng sản xuất nổi tiếng về thương hiệu có thể là một ưu tiên, tuy nhiên giá thành sản phẩm cao, bên cạnh đó thì việc vận hành máy, bảo hành, sửa chữa máy nén khí sẽ mất nhiều thời gian và khó khăn.
Các dòng máy từ các nước như Đài Loan, Trung Quốc thì giá cả thường rẻ hơn. Để chọn được sản phẩm giá vừa tốt, sản phẩm chất lượng thì đòi hỏi có sự tìm hiểu, tư vấn của các nhân viên kỹ thuật
Công ty cổ phần đầu tư công nghiệp Á ĐÔNG giới thiệu tới khách hàng dòng sản phẩm máy nén khí INGERSOLL RAND được sản xuất tại MỸ với yêu cầu khắt khe về kỹ thuật, công nghệ tiên tiến hiện đại nhất được nhập khẩu từ Châu Âu. Máy có chất lượng tốt, thiết kế đẹp mắt, dễ dàng vận hành, giá cả tốt nhất, đi kèm chế độ bảo hành 2 năm cho tất cả các sản phẩm.
Máy nén khí INGERSOLL RAND có những ưu điểm như:
+ Lên hơi nhanh
+ Áp lực khí nén cao
+ Giá rẻ
+ Tiết kiệm năng lượng, độ ồn thấp
+ An toàn khi vận hành, hoạt động bền bỉ, ít hỏng hóc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét