Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

ĐIỀU NÊN LÀM SAU KHI MÁY NÉN KHÍ NGHỈ HOẠT ĐỘNG

Thông thường các kỹ thuật không biết được tác dụng của việc kiểm tra vệ sinh sau mỗi khi máy nén khí dừng hoạt động sau một ngày  . Bạn có biết là vệ sinh thường xuyên giúp máy nén khí của bạn tăng tuổi thọ hoạt động lên đến 45% đó . Điều này được  các chuyên gia đánh giá rất cao , bởi công việc vệ sinh hằng ngày rất nhẹ nhàng và không tốn thời gian .

Thông thường các dòng máy nén khí có sự hoạt động ổn định có những máy nén khí hoạt động liên tục , có những máy nén khí chỉ hoạt động 8h / ngày  . Với sự hoạt động của máy nén khí liên tục thì máy nén khí đó thông thường sẽ có tuổi thọ kém hơn so với các máy nén khí hoạt động 8h/1 ngày . Ngoài ra các yếu tố đó cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tuổi thọ của phụ tùng máy nén khí như lọc dầu , lọc khí  , lọc tách ...Đa số các nhà máy , doanh nghiệp họ đều không có đội ngũ kỹ thuật chuyên về sửa chữa máy nén khí , bởi điều này rất không thuận lợi cho doanh nghiệp đó khi có vấn đề về máy nén khí  .Chính điều về làm vệ sinh máy nén khí cũng không cần chuyên nghiệp cũng có thể vệ sinh máy nén khí .


 Chính vì để làm giảm được chi phí cho sửa chữa chúng ta nên làm dịch vụ vệ sinh mỗi ngày sau khi máy dừng hoạt động . Cụ thể vệ sinh như sử dụng hơi nén để vệ sinh lọc dầu , lọc khí để thổi bay các bụi bẩn bám trong lọc , và kiểm tra van điện từ xem van điện từ có hoạt động ổn định hay không ? , thông số máy nén khí hoạt động được thời gian là bao nhiêu kể từ lúc thay thế phụ tùng máy nén khí  .Điều này rất quan trong nếu chúng ta không để ý thay thế phụ tùng nó sẽ làm ảnh hưởng đến các lỗi máy nén khí nặng hơn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét